Phát động cuộc thi “We love Nha Trang”

349

Sáng 16-5-2018, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) phối hợp với Công ty Truyền thông Truyền hình Thanh niên Khánh Hòa (YKM) tổ chức buổi họp báo ra mắt Cuộc thi “We love Nha Trang”. Ông Nguyễn Đắc Tài – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Theo Ban tổ chức Cuộc thi, “We love Nha Trang” là trò chơi truyền hình (gameshow) đầu tiên trên sóng KTV có đối tượng tham gia dự thi là người nước ngoài. Đây là cuộc thi sáng tác video clip có thời lượng từ 2 đến 5 phút giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên, con người Khánh Hòa trên tất cả các lĩnh vực như: Du lịch, giao thông, ẩm thực, văn hóa… Các tác phẩm dự thi có nội dung độc đáo; ý tưởng sáng tạo; thông điệp rõ ràng hay khám phá được những địa điểm mới, đẹp về tỉnh Khánh Hòa… sẽ có thêm điểm cộng.

Đại diện các đơn vị ký kết hợp tác, tài trợ cho Cuộc thi.
Đại diện các đơn vị ký kết hợp tác, tài trợ cho Cuộc thi.

Toàn bộ quá trình tương tác giữa Ban Giám khảo và thí sinh sẽ được thu hình thành 12 tập phát sóng trên KTV với thời gian cụ thể như sau: Từ ngày 15-9 đến ngày 15-12-2018 sẽ phát sóng hàng tuần 10 tập của vòng Sơ khảo (100 tác phẩm), 1 tập của vòng Bán kết (20 tác phẩm) và 1 tập của vòng Chung kết (10 tác phẩm); lễ tổng kết và trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 16-12-2018.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Đắc Tài đánh giá cao những nỗ lực của KTV và các nhà tài trợ trong việc tổ chức Cuộc thi; đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tích cực tuyên truyền về Cuộc thi để đông đảo người dân và du khách tham gia, qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh Nha Trang – Khánh Hòa đến bạn bè trong và ngoài nước…

Khanhhoa.gov.vn