Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Cam Lâm lần thứ VII

474

Sáng ngày 09/7/2018, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Hội đồng đội huyện Cam Lâm tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Cam Lâm lần thứ VII, năm học 2017 – 2018. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh trí – Phó Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Phương Doanh – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa; các đồng chí là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng,  các ban ngành, đoàn thể trên toàn huyện, các anh chị cán bộ Đoàn, các thầy cô tổng phụ trách Đội và 93 đại biểu là đội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 15 ngàn  đội viên thiếu niên nhi đồng trên toàn địa bàn huyện. Đại hội là dịp để các em thiếu niên nhi đồng, Phụ trách đội giỏi báo công lên lãnh đạo huyện những thành tích trong học tập, sinh hoạt và rèn luyện theo 05 điều Bác Hồ dạy. Đây cũng là dịp để các em thiếu nhi tiêu biểu trong huyện được tham gia các hoạt động vui chơi, trao đổi, học hỏi lẫn nhau trong học tập cũng như trong các phong trào Đội. 

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Trí – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cam Lâm biểu dương những thành tích mà đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn huyện đã đạt được trong năm học 2017-2018. Đồng thời định hướng chỉ đạo công tác Đội tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Phương Doanh – Phó Chủ tịch Hội đồng Đội, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, thay mặt Hội đồng Đội tỉnh biểu dương, khen ngợi những thành tích đạt được của Đội trong những năm qua và mong muốn công tác Đội và phong trào thiếu nhi tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt, khắc phục mọi khó khăn, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Cũng tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Cam Lâm lần thứ VII, năm học 2017-2018 Hội đồng Đội huyện đã công nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ và tặng quà cho 93 đội viên tiêu biểu của huyện trong năm học 2017 – 2018. Cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện tặng 31 chiếc xe đạp cho 31 em đội viên nghèo , vượt khó học tốt với tổng số tiền 69.750.000đ. Đồng thời khen thưởng 06 tập thể, 07 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi.

Hoàng Dũng – Huyện đoàn Cam Lâm