“Chương trình từ thiện khuyến học – Một ước mơ mang con chữ”

1055

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến một không khí vui tươi , háo hức cho các trẻ em vùng miền núi Khánh Phú thuộc Huyện Khánh Vĩnh. Vừa qua vào ngày 16 – 17/08/2018 Hội Sinh viên – CLB Thanh Niên Vì Cộng Đồng trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức chương trình từ thiện khuyến học: “ Một ước mơ mang con chữ” dành cho các em học sinh nghèo vượt khó ở xã Khánh Phú tại trường mầm non Ngọc Lan ( điểm trường Xóm Mới).
Tại chương trình, với thông điệp : “ chung tay tiếp sức giúp trẻ em miền cao đến trường”, các thành viên CLB đã trao thiết thực gồm: 100 suất quà ( sách vở , bút , bánh kẹo) cùng với quần áo nhờ sự đóng góp từ các nhà hảo tâm và các bạn sinh viên trong và ngoài trường. 
Hạnh phúc là được cho đi và nhận về từ chính nụ cười và ánh mắt tràn đầy hạnh phúc của các em, còn gì vui sướng hơn khi thành quả trong quá trình gây quỹ vất vả của cả CLB được đặt tâm huyết vào chuyến đi tới xã lần này.

Thông qua hoạt động chương trình thực tế lần này, mong muốn giới trẻ hãy biết sống suy nghĩ nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội. Hãy dành một ít thời gian thời gian của tuổi trẻ, nhiệt huyết của bản thân để cùng nhau tạo nên những chuyến đi ý nghĩa, những việc làm thực tiễn tới những mảnh đời khó khắn, kém may mắn. Bởi khi đó sau khi ra trường hay có lớn tuổi để nhìn lại thì chúng ta vẫn cảm thấy yêu thương, hạnh phúc vì những gì mà chúng ta làm cho xã hội thêm tốt đẹp hơn.