CAM LÂM: Hội thi “Tiếng hát Ba thế hệ” năm 2018

440

Ngày 28/8/2018 tại Hội trường Huyện ủy, Huyện đoàn Cam Lâm phối hợp với Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức Hội thi “Tiếng hát Ba thế hệ” năm 2018, chủ đề “Những bài ca đi cùng năm tháng” với 15 đội tham gia với hơn 200 diễn viên không chuyên là hội viên Hội Cựu chiến binh, đoàn viên, hội viên và thanh thiếu nhi trong toàn huyện.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2018). Đồng thời, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để các đơn vị, các đồng chí được gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đây còn là dịp để các cấp bộ Đoàn – Hội, toàn thể các đồng chí cùng nhau ôn lại truyền thống, lịch sử cách mạng của dân tộc, của Đảng, Đoàn, Hội; ngợi ca tấm gương vĩ đại, công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và phong trào Cộng sản Quốc tế; ca ngợi những tấm gương của các anh hùng, liệt sĩ trong công cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và xây dựng, bảo vệ tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo và con người Việt Nam.

Hội thi diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với các thể loại: múa, hát múa minh họa, tốp ca, đơn ca… Kết thúc Hội thi: giải nhất thuộc về đơn vị xã Cam An Bắc; giải nhì thuộc về đơn vị xã Cam An Nam; giải ba thuộc về đơn vị xã Cam Hòa và Cam Hải Tây; giải khuyến khích thuộc về đơn vị: xã Cam Hải Đông, Khối HCSN. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 3 giải phụ cho các tiết mục xuất sắc nhất gồm: múa “Tre Việt”, hát múa “Hào khí Việt Nam” và tốp ca “Tiếng dân chài”.

Hoàng Dũng – Huyện đoàn Cam Lâm