VẠN NINH: Khánh thành Công trình măng non “Khu vui chơi thiếu nhi”

447

Sáng 5/9, tại Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019 trường Tiểu học Vạn Bình, Hội đồng Đội huyện Vạn Ninh đã gửi tặng nhà trường Công trình măng non “Khu vui chơi thiếu nhi”. Đến dự có đồng chí Phạm Kim Tùng – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội huyện Vạn Ninh.

Với mong muốn giúp cho các em thiếu nhi tại đây có một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, tránh xa những trò chơi mạo hiểm hay tiếp cận công nghệ quá nhiều.

Khu vui chơi bao gồm nhiều trò chơi vận động như xích đu, bập bênh, cầu tuột, liên hoàn… tổng kinh phí thực hiện là 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) nhờ sự đóng góp của các em Đội viên trên trên địa bàn huyện và hỗ trợ của đoàn viên thanh niên xã Xã Vạn Thắng, Vạn Bình và Thị trấn Vạn Giã.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Phạm Thị Nhi – Hiệu trưởng trường TH Vạn Bình đại diện nhà trường bày tỏ rất vinh dự và cảm ơn HĐĐ đã quan tâm tạo điều kiện cho học sinh ở trường, điều đó sẽ phần nào giảm tải gánh nặng của các giáo viên cũng như phụ huynh về nỗi lo phát triển trí lực và thể lực cho con trẻ cũng như tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Một năm học mới đã khởi đầu, thế hệ các em – mần non tương lai đất nước, là niềm tự hào của gia đình và xã hội. Chúc toàn thể các em học sinh có một năm học mới tràn đầy niềm vui và năng lượng.

Bảo Trâm