Hàng trăm sinh viên tham gia chương trình Thanh niên 4.0

762
Sáng 17-9, tại Khánh Hòa, Trường Đại học Nha Trang phối hợp với Đại học trực tuyến Funix (thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục trực tuyến Funix) tổ chức chương trình Thanh niên 4.0 cần gì và phải như thế nào. Tham dự chương trình có các diễn giả là chuyên gia, lãnh đạo các công ty về công nghệ thông tin, nhân sự, dự án từ FPT Software, FPT Telecom, TinhVân Group… cùng hàng trăm cán bộ, sinh viên nhà trường. 
 
Tại đây, các diễn giả chia sẻ về ảnh hưởng của công nghệ 4.0 tới các lĩnh vực như y tế công nghệ cao, tự động hóa, giải pháp tài chính, giao thông…, gợi ý định hướng học tập và việc làm cho người trẻ trong thời đại mới. 
 
Được biết, trước khi phối hợp tổ chức tại Đại học Nha Trang, Đại học trực tuyến Funix đã thực hiện chương trình tại 5 trường đại học khác, đầu tiên là Đại học FPT tại Cần Thơ vào ngày 12-9.
 
Theo kế hoạch, chương trình sẽ thực hiện tại 13 trường đại học từ Nam ra Bắc, gặp gỡ sinh viên nhiều chuyên ngành, chia sẻ nhiều chủ đề như kỹ thuật, sư phạm, tài chính, nông nghiệp, giao thông, y tế… trong thời đại 4.0.
 
Chương trình nhằm góp phần khơi gợi tinh thần học hỏi, sáng tạo và hành động của thế hệ trẻ để đạt thành công trong thời đại 4.0.
Báo Khánh Hòa