Đoàn trường CĐSP Trung ương Nha Trang: Hiến máu tình nguyện lần thứ nhất năm học 2018 – 2019

285

Sáng ngày 06/10, tại Nhà thi đấu Đa năng, Đoàn Thanh niên Trường CĐSP Trung ương Nha Trang phối hợp với Hội chữ thập Đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 1 năm học 2018 – 2019.

Ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra sôi nỗi, những người tham gia hiến máu đã được các bác sĩ của Hội chử thập đỏ tỉnh cùng với sự hỗ trợ của bộ phận y tế và đội Kỹ năng trẻ của nhà trường đã tiến hành đo huyết áp, lấy mẫu máu, kiểm tra và tư vấn sức khỏe cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trước khi được hiến máu.

Tham gia đăng ký Hiến máu đợt này với khoảng 300 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn, liên chi đoàn trực thuộc Đoàn trường. Kết thúc ngày Hội đã tiếp nhận được gần 200 đơn vị máu.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức của Đoàn Thanh niên Trường CĐSP Trung ương Nha Trang. Thông qua hoạt động ý nghĩa này giúp giáo dục Đoàn viên, thanh niên, sinh viên Nhà trường, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sống vì xã hội, sống vì cộng đồng. Góp phần tạo nguồn máu sống giúp các bệnh viện kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bệnh nhân và gia đình của người bệnh.

Trần Công Huân