DIÊN KHÁNH: Ngoại khóa “Vui học an toàn giao thông”

532

Nhằm hưởng ứng Năm An toàn giao thông Quốc gia 2018 với chủ đề” An toàn giao thông cho trẻ em”, sáng ngày 19/10, Huyện đoàn Diên Khánh, Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với Công ty Head Honda Thuận phát tổ chức buổi ngoại khóa “Vui học an toàn giao thông ” cho gần 100 em học sinh trường tiểu học Diên Phước.

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh đã được cung cấp những kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, như: đội mũ bảo hiểm đúng cách; ngồi xe an toàn; nhận biết các biển báo, đèn tín hiệu giao thông; tham gia giao thông đúng luật, an toàn.

 

Hoạt động còn diễn ra nhiều trò chơi sinh động,vui nhộn cho các em như : hỏi đáp các tình huống giao thông, nhận diện biển báo giao thông nhanh, thử tài trí nhớ.

Bên cạnh đó, các em học sinh được trải nghiệm thực hành kỹ năng đi xe đạp, đi bộ an toàn thực tế và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Nhân dịp này Công ty Head Honda Thuận Phát đã trao tặng 3triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo trường Tiểu học Diên Phước.

Sau khi tổ chức điểm tại trường Tiểu học Diên Phước , hoạt động sẽ được Huyện đoàn tiếp tục phối hợp thực hiện tại các trường tiểu học khác trên địa bàn huyện nhằm trang bị những kiến thức bổ ích,cũng như đem tới nụ cười cho trẻ thơ trong văn hóa giao thông./.

 NGÔ BẢO NGUYÊN