Lớp tập huấn tuyên truyền an toàn giao thông và phổ biến kiến thức lái xe an toàn năm 2018 tại các trường Đại học, Cao đẳng

298

Trong 2 ngày 27 – 28/10, tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang, trường Đại học Khánh Hòa và trường Đại học Nha Trang, Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa và Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Honda Hoàng Nhật, công ty Honda DATRACO 2 và công ty Honda Phượng Hoàng tổ chức lớp tập huấn tuyên truyên an toàn giao thông và phổ biến kiến thức lái xe an toàn năm 2018.

Tham gia các lớp tập huấn có hơn 900 bạn đoàn viên, thanh niên là sinh viên đang theo học tại các trường. Tại lớp tập huấn các bạn đoàn viên, thanh niên đã được tuyên truyền về tình hình an toàn giao thông, một số nội dung cơ bản Luật An toàn giao thông đường bộ và vấn đề an toàn giao thông trong học sinh, sinh viên đặc biệt là các quy tắc khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy. Ngoài ra, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được hướng dẫn các biện pháp kiểm tra xe trước khi lưu thông, cách đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đúng kỹ thuật, tư thế lái xe. Bên cạnh đó các bạn đoàn viên, thanh niên cũng được trải nghiệm lái xe moto an toàn qua mô hình và trên thực địa.

Thành Trung