Tập huấn đội ngũ phụ trách Chi đội trong Liên đội trường THCS Lý Thường Kiệt

741

Ngày 7/ 1, Ban phụ trách Đội trường THCS Lý Thường Kiệt tổ chức buổi tập huấn cho đội ngũ trách các Chi đội trong Liên đội. Nội dung tập huấn gồm hướng dẫn thực hiện hồ sơ sổ sách Đội, thảo luận các kế hoạch hoạt động trong năm học 2018-2019 và hướng dẫn nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

Về dự buổi tập huấn có thầy Ngô Xuân Quang, Trưởng Ban phụ trách Đội, thầy Lê Duy, Phó trưởng ban Phụ trách Đội và đặc biệt là 18 anh chị Phụ trách và 18 em là Chi đội trưởng của 18 Chi đội trong toàn Liên đội cũng có mặt đông đủ.

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, thầy Ngô Xuân Quang, Trưởng Ban phụ trách Đội nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của người Giáo viên phụ trách các Chi đội, từ đó nêu ra yêu cầu phải tiếp tục bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ Công tác đội cho đội ngũ này. Thầy Phan Thanh Toàn, Giáo viên Tổng Phụ trách đội đã cùng các Phụ trách Chi đội và Chi đội trưởng thảo luận, thống nhất một số biện pháp nhằm thực hiện tốt hồ sơ Đội và thực hiện tốt các phong trào của Liên đội trong năm học 2018 – 2019.

 Một phần nội dung quan trong của buổi tập huấn là việc hướng dẫn nội dung nghi thức Đội cho đội ngũ Phụ trách các Chi đội bằng cách cho các em Trong Ban chỉ Huy thực hiện các nội dung và Tổng phụ trách sẽ lồng ghép phân tích các động tác một cách tỉ mỉ nhất để đội ngũ Phụ trách Chi đội hiểu rõ hơn. Các câu hỏi cũng được Giáo viên Tổng phụ trách đội trả lời và cho minh chứng bằng các động tác tại chỗ.

Kết thúc một buổi tập huấn nhiều nội dung nhưng các anh chị Phụ trách đều rất phấn khởi vì đã tiếp thu được các kiến thức bổ ích để về thực hiện tại Chi đội mình.