Đoàn trường CĐSP Trung ương Nha Trang giao lưu “Khuyến học – Con đường khởi đầu thành công”

1125

Với mục đích truyền cảm hứng sáng tạo khởi nghiệp, cung cấp cho đoàn viên thanh niên thông tin về tình hình khởi nghiệp; Góp phần xây dựng văn hóa đọc trong đoàn viên thanh niên. Chiều ngày 9/11/2018 tại Hội trường A, trường CĐSP Trung ương Nha Trang, Đoàn trường đã phối hợp với Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên tổ chức chương trình giao lưu “Hành trình lập chí vĩ đại – khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt”với chủ đề “Khuyến học – Con đường khởi đầu thành công”

Tham dự chương trình có Cô Nguyễn Tuyết Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Bà Võ Thị Hà Giang –  Giám đốc Hành trình từ Trái tim; ông Trần Hữu Đức – Giám đốc Đào tạo, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng đông đảo quý thầy cô giáo và hơn 500 bạn đoàn viên thanh niên Nhà trường.

Đây là một trong những chương trình định kỳ thuộc Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt do Trung Nguyên tâm huyết tổ chức. Trong suốt 6 năm qua, hành trình đã trao tặng hơn 2 triệu cuốn sách đổi đời đến các tầng lớp thanh niên trên khắp cả nước và hỗ trợ nhiều chương trình khởi nghiệp cũng như kết nối các nhân vật truyền cảm hứng, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực với mong muốn lớn nhất là chia sẻ Hệ thức thành công gồm 05 phần: Khát vọng lớn – Xác định năng lực lõi – Lập kế hoạch thực thi – Kết nối và thuyết phục các nguồn lực – Dám thách thức thất bại được đúc kết trong Tủ sách nền tảng đổi đời để giúp các bạn trẻ có thể rút ngắn con đường đến với thành công và có thể “Lập chí vĩ đại” và từ đó góp phần “Khởi nghiệp kiến quốc”.

Trong chương trình này các bạn đoàn viên thanh niên trường CĐSP Trung ương Nha Trang cũng đã được tặng sách miễn phí và giao lưu với Hoa hậu Mỹ Linh; người đẹp truyền thông Ngọc Linh; Ca sĩ Maya. Các bạn đã được nghe, cảm nhận những người nỗi tiếng chia sẽ về những bí quyết thành công của mình. Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt do Trung Nguyên khởi xướng và thực hiện đã mang đến cho đoàn viên thanh niên trường CĐSP Trung ương NhaTrang nguồn cảm hứng từ những câu chuyện của những quốc gia, nhân vật thành công mà còn cung cấp một thứ rất quan trọng đó là công thức dẫn đến thành công.

Trần Công Huân