KHÁNH SƠN: Tuyên truyền về phòng chống tác hại của thuốc lá trong trường học

764

Ngày 14/11, Liên đội Trường THCS Sơn Bình, Cô Châu Thị Thanh Loan – GV. TPT Đội Trường THCS Sơn Bình đã tổ chức buổi tuyên truyền về phòng chống tác hại của thuốc lá trong trường học, năm học 2018 – 2019.

Với mục đích nhằm giúp cho cán bộ giáo giáo viên, các em đội viên học sinh hiểu rõ hơn về tác hại của việc sử dụng thuốc lá đối với bản thân, với những người xung quanh , cô Châu Thị Thanh Loan – GV. TPT Đội Trường THCS Sơn Bình đã truyền tải đến tất cả cán bộ giáo viên và các em Đội viên, học sinh trong trường về tác hại và những hệ lụy của việc sử dụng thuốc lá, đặc biệt là việc sử dụng thuốc lá trong môi trường học đường, thuốc lá không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ mà còn làm suy giảm đến kinh tế gia đình, ảnh hưởng đến môi trường,….Tham gia hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 200 cán bộ giáo viên, công nhân viên và các em Đội viên, học sinh trong toàn trường cùng tham gia. Thông qua hoạt động cũng đã nhận được sự quan tâm, đóng góp những ý kiến từ các giáo viên, các em đội viên, học sinh về các biện pháp để phòng, chống tác hại của thuốc lá, đặc biệt là phòng, chống nạn hút thuốc trong môi trường học đường.

Đây là hoạt động được Liên đội Trường THCS Sơn Bình đặc biệt chú trọng, thời gian tới liên đội sẽ phối hợp chặt chẽ với Hội phụ huynh và các tổ chức, đoàn thể tại địa phương tuyên truyền, vận động cha mẹ, người thân gương mẫu không hút thuốc lá.