KHÁNH VĨNH: Hội nghị tuyên truyền chính sách Bảo hiểm Xã hội tự nguyện

418
Tập huấn tuyên truyền bảo hiểm xã hội

Chiều ngày 06/12/2018 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Khánh Vĩnh, Bảo hiểm Xã hội huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Huyện đoàn Khánh Vĩnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách Bảo hiểm Xã hội tự nguyện.

Dự Hội nghị có ông Đỗ Quốc Sự – Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội huyện Khánh Vĩnh, ông Nguyễn Hoài Đức – Giám đốc Bưu điện huyện Khánh Vĩnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn và gần 200 bạn Đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn khối xã,thị trấn.

Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí báo cáo viên BHXH huyện và Bưu điện huyện trình bày những nội dung chính của chính sách BHXH tự nguyện như đối tượng tham gia, mức đóng, phương thức đóng, các chế độ được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện, vv… Trong đó đặc biệt chú trọng đến các ví dụ cụ thể để các bạn Đoàn viên thanh niên nắm bắt được những điểm ưu việt của chính sách BHXH tự nguyện.

Việc tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện năm 2018 có ý nghĩa quan trọng trong việc kịp thời triển khai, tuyên truyền hiệu quả các nội dung về chính sách BHXH tự nguyện để cán bộ, đoàn viên thanh niên hiểu rõ vai trò, tầm quan trọng, tính ưu việt của chính sách BHXH tự nguyện, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân vào năm 2020. Đồng thời, thông qua việc tuyên truyền làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia, sử dụng, thực hiện quyền, nghĩa vụ khi tham gia BHXH tự nguyện.

Văn Đạt