Đoàn phường Cam Lộc tổ chức lễ Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

486

Chiều ngày 23/01, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Cam Lộc đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng và Lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt I năm 2019.

Về dự buổi lễ có các đồng chí trong BCH Đoàn phường, UBH phường và hơn 100 đoàn viên thanh niên, đội viên ưu tú  trên địa bàn toàn phường tham dự.

Diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm 89 Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Lý Ngọc Hùng – Phó Bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Cam Lộc trình bày và qua theo dõi bộ phim tư liệu “Đảng Cộng sản Việt Nam – Hành trình tự nhìn lại” đã giúp toàn thể Hội nghị được ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của cách mạng Việt Nam do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, cơ sở của niềm tin và niềm tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn phường, đồng chí Lý Ngọc Hùng kêu gọi toàn thể đoàn viên trong toàn phường giữ vững mối đoàn kết, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự trường tồn của dân tộc và sự phát triển của đất nước. Sau phần Lễ kỷ niệm, các bạn đoàn viên thanh niên được tham gia phần thi “Hái hoa dân chủ” với các câu hỏi kiến thức về Đảng. Ban Tổ chức đã trao các phần quà cho 10 bạn đoàn viên thanh niên đã xuất sắc trả lởi đúng các câu hỏi của Ban Tổ chức đưa ra.

Kết thúc Lễ kỷ niệm, Ban Chấp hành Đoàn phường đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho các bạn đội viên ưu tú trường THCS Lê Hồng Phong. Bạn Lê Nguyễn Hạnh Đoan lớp 9/2 trường THCS Lê Hồng Phong đã thay mặt cho 77 đoàn viên mới được kết nạp hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, chấp hành theo điều lệ Đoàn và các nghị quyết của Đoàn, tiếp tục giúp đỡ các thanh niên ưu tú sớm đứng trong hàng ngũ của Đoàn. Lễ kết nạp đoàn viên mới được tổ chức có ý nghĩa, nhằm ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực trong học tập của các đội viên ưu tú, đồng thời tạo được dấu ấn sâu sắc, kịp thời khích lệ mỗi đoàn viên mới hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua rèn luyện để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã gửi trọn niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay.

Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt I/2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đề nghị các bạn đoàn viên hãy chia sẻ, lan tỏa tinh thần của buổi Lễ tới tất cả các bạn đoàn viên trong toàn phường, tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Cam Lộc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024.