Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang: Dạ hội chào xuân Kỷ Hợi và tuyên dương sinh viên 5 tốt năm học 2017-2018

458

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2019; Được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH nhà trường, Tối ngày 22/01/2019 Đoàn thanh niên- Hội sinh viên tổ chức Chương trình Dạ hội kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống HSSV; tuyên dương “sinh viên 5 tốt” năm học 2017 – 2018; chào mừng Đại hội Đoàn trường lần thứ XIX nhiệm kỳ 2019 – 2022 và hòa chung với không khí náo nức của cả nước đón chào xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham dự đêm Dạ hội có Cô Nguyễn Thị Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Tuyết Lan – Phó Hiệu trưởng, Đồng chí Trương Tấn Hùng – Phó Bí thư tỉnh Đoàn; bà Võ Thị Phượng – Phó Giám đốc Công ty Honda Hoàng Nhật; quý thầy cô giáo; gần 2000 đoàn viên thanh niên nhà trường và 30 đoàn viên thanh niên đến từ tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2.

Chương trình Dạ hội diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm hơi thở mùa xuân đến từ các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo và các đơn vị tham gia giao lưu đã góp phần tạo nên không khí sôi nỗi, ấm cúng và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Tại Chương trình Dạ hội lần này Đoàn thanh niên Trường CĐSP Trung ương Nha Trang và Công ty Honda Hoàng Nhật đã trao tặng 5 suất học bổng cho các bạn đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện về quê ăn tết.

Cũng tại chương trình Dạ hội, Hội sinh viên tỉnh và HSV trường đã trao tặng Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 2 bạn cấp tỉnh và 20 bạn sinh viên cấp trường xuất sắc năm học 2017 – 2018. Đây là Danh hiệu cao quý của Hội sinh viên tỉnh và HSV Nhà trường dành cho các bạn sinh viên đạt được 5 tiêu chí “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Kỹ năng tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”.

Điều đặc biệt trong chương trình Dạ hội lần này là các bạn đoàn viên thanh niên đã có cơ hội thể hiện kỹ năng thiết kế, trình diễn các bộ trang phục tự tạo của mình một cách đặc sắc, ấn tượng. Tuy không phải là những người mẫu chuyên nghiệp nhưng khi khoác lên mình những bộ trang phục nhiều màu sắc, phá cách, vừa xinh đẹp, trẻ trung vừa năng động, hiện đại, các thí sinh đã đưa cả ban giám khảo và khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dưới ánh đèn sân khấu được trang trí hoành tráng, lung linh đầy sắc màu cùng với những giai điệu âm nhạc lúc rộn ràng sôi nổi, lúc nhẹ nhàng êm ái, các thí sinh đều trở nên duyên dáng, phong cách, lộng lẫy và vô cùng đáng yêu.

Hình ảnh tay trong tay, mắt trong mắt, nắm tay nhau cùng nhảy múa xung quanh đống lửa để cùng nhau cảm nhận và tin tưởng vào sự đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào và cùng chúc nhau một năm mới anh lành, hạnh phúc của các bạn đoàn viên thanh niên đã khép lại chương trình Dạ hội chào xuân Kỷ Hợi 2019 thành công.

Trần Huân