NHA TRANG: Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” cấp tiểu học Năm học 2018 – 2019

520

Sáng ngày 18/3, Liên đội Tiểu học Tân Lập 2 tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” năm học 2018 – 2019. Đây là đơn vị được Hội Đồng đội thành phố Nha Trang chọn là đơn vị tổ chức điểm Ngày hội cấp Tiểu học.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” tại Liên đội Tiểu học Tân Lập 2 diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với sự tham gia của 978 em đội viên, thiếu nhi. Trong ngày hội, các em đội viên, thiếu nhi được ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, được xem hoạt cảnh về gương các anh hùng liệt sĩ: Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, Nguyễn Văn Trỗi, Trần Văn Ơn.

Đồng thời được tham gia vào các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: biểu diễn văn nghệ, đồng diễn thể dục, múa hát tập thể, các trò chơi dân gian, trò chơi vận động vui tươi, năng động, khỏe khoắn như: kéo co, đổ nước vào chai, thảy vòng, dẫn bóng tiếp sức.

Các hoạt động của Ngày hội đã góp phần giáo dục, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh, quê hương, đất nước trong các em thiếu nhi; tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi thể hiện bản thân, qua đó tạo động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.