VẠN NINH: Hội nghị đối thoại giữa chính quyền với thanh niên năm 2019

554

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Chiều ngày 21/3, tại UBND Huyện Vạn Ninh, Huyện đoàn phối hợp Phòng Nội vụ huyện đã tổ chức Đối thoại giữa Chính quyền với Thanh niên năm 2019 trên địa bàn.

Đồng chí Trần Ngọc Khiêm phát biểu tại Hội nghị - Hình 1
Đồng chí Trần Ngọc Khiêm phát biểu tại Hội nghị

Đến tham dự có các đồng chí Đàm Ngọc Quang – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Vạn Ninh; đồng chí Trần Ngọc Khiêm – Huyện ủy viên. Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cùng hơn 100 đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho các cơ sở Đoàn trên toàn huyện.

Tại buổi đối thoại, với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ và cởi mở, các Đoàn viên thanh niên đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề như: an toàn giao thông, bạo lực học đường; công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chế độ, chính sách, công tác đào tạo, bồi dưỡng, bố trí sử dụng cán bộ Đoàn cơ sở; tạo điều kiện cho thanh niên tiếp cận các nguồn vốn nhà nước, vấn đề học nghề, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho đối tượng thanh niên trên địa bàn dân cư… Đại diện lãnh đạo huyện, các phòng ban đã lần lượt giải trình những thắc mắc của Đoàn viên thanh niên. Qua đó, giúp lãnh đạo huyện nắm bắt tình hình tâm tư nguyện vọng của thanh niên và giải quyết những vấn đề đặt ra đối với thanh niên. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức đối với thanh niên và công tác thanh niên. Nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của thanh niên trong việc phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Bảo Trâm