KHÁNH SƠN: Sôi nổi Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn” năm học 2018 – 2019

353

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngày 04/3,

Hội đồng Đội huyện Khánh Sơn ban hành hướng dẫn số 10-HD/HĐĐ về việc Tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” cấp Tiểu học và Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” cấp Trung học cơ sở, năm học 2018 – 2019, Hội đồng Đội đã chỉ đạo điểm tổ chức “Ngày thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” tại 2 liên đội trường TH Tô Hạp và THCS Sơn Bình, là hoạt động điểm tổ chức vào ngày 18/3/2019 được các liên đội trường học trên địa bàn huyện nhiệt tình về tham dự để học hỏi mô hình tổ chức điểm tại đơn vị Trường TH Tô Hạp và THCS Sơn Bình. Bên cạnh đó Hội đồng Đội cũng chỉ đạo 100% các Liên đội Trường học tổ chức tốt Ngày hội với nhiều nội dung có chất lượng, hoạt động sôi nổi, bổ ích.

Ngày hội được tổ chức với 2 phần chính gồm phần lễ và phần Hội. Thông qua đó tại phần lễ các em đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh,..Và phần Hội các em học sinh cùng tham gia các hoạt động như: Nhảy Aerobic, vũ điệu cha cha cha, nhảy dân vũ, tổ chức cắm trại, tham tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, đá bóng, nhảy bao bố,… và rất nhiều trò chơi vui, mới lạ. Tuy thời tiết không được thuận lợi nhưng đội ngũ giáo viên và toàn thể các em học sinh tham gia một cách hăng hái, nhiệt tình và mang lại hiệu quả, chất lượng cao tại ngày hội.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng 88 năm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, thắt chặt tình đoàn kết giữa giáo viên với các em học sinh, giúp các em có được môi trường học tập, rèn luyện lành mạnh.