Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang lần thứ IV

555

Ngày 20/4, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đại hội vinh dự được đón tiếp các đồng chí trong BCH Đảng ủy, lãnh đạo các phòng, khoa; Chủ tịch Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng tỉnh Khánh Hòa và sự hiện diện của 100 đại biểu đại diện cho hơn 2.000 sinh viên nhà trường.

Đại hội đã báo cáo tổng kết Công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2017 – 2019, phân tích những ưu điểm, hạn chế và rút ra những bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2019 – 2022 phù hợp với tình hình thực tiễn của nhà trường.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Đại hội đã hiệp thương 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ 2019 – 2022. Phiên họp thứ nhất của BCH Hội sinh viên cũng đã hiệp thương các chức danh theo đúng Điều lệ Hội Sinh viên, trong  đó đồng chí Nông Xuân Thi đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội sinh viên, đồng chí Võ Văn Quân và đồng chí Lê Văn Dũng đắc cử chức vụ Phó Phó chủ tịch Hội sinh viên;

Đến dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Đỗ Ánh Dương – đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên, đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Hội Sinh viên đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đặt niềm tin vào những bước tiến mới của Công tác Hội và phong trào sinh viên Nhà trường nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Với tinh thần tập trung dân chủ, sau hai giờ làm việc đại hội đã thông qua Nghị quyết với những mục tiêu thiết thực, cụ thể với phong trào sinh viên Nhà trường và nhận được sự đồng thuận cao từ phía các đại biểu tham dự.