NHA TRANG: Sơ khảo liên hoan các đôi nhảy đẹp 2019

363
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia và Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2019. Sáng 05/5/2019 tại Hội trường Thành đoàn Nha Trang, UBND TP. Nha Trang đã tổ chức vòng Sơ khảo Liên hoan các đôi nhảy đẹp năm 2019.
Vòng sơ khảo thu hút 19 cặp đôi là các bạn học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố. Ban tổ chức sẽ chọn ra các cặp đôi xuất sắc tham gia thi vòng chung khảo, chia thành 2 nhóm tuổi, từ 11 đến 14 tuổi và từ 16 đến 35 tuổi. Tại vòng chung khảo các cặp đôi phải tham gia 2 phần thi, nhảy điệu bắt buộc chachacha và nhảy điệu tự chọn như rumba, tango, valse…
Liên hoan “các đôi nhảy đẹp”  mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho giới trẻ và phát huy thế mạnh trong phong trào nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí về loại hình nhảy hiện đại đang được thanh thiếu niên thành phố yêu thích. Qua đó góp phần giáo dục, định hướng cho thế hệ trẻ về hoạt động văn hóa nghệ thuật hiện đại trong môi trường phát triển và hội nhập quốc tế./.