Bế mạc Chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2019

566

Chiều nay 21/6, tại Tiểu đoàn 460 – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Diên Thọ – Diên Khánh, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Bộ CHQS tỉnh tổ chức Lễ bế mạc chương trình học kỳ trong quân đội năm 2019 với chủ đề “Chúng em làm chiến sĩ”.

Đến dự có đồng chí Trương Tấn Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thành Non, Thượng tá – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban Tỉnh đoàn, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh, quý vị phụ huynh và đặc biệt là 123 học viên của Học kỳ trong quân đội 2019.

Theo Ban Tổ chức, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2019 với chủ đề: “Chúng em làm chiến sĩ” đã thành công tốt đẹp, cơ bản hoàn thành tốt mục đích, kế hoạch đề ra. Trong 7 ngày học tập và huấn luyện (từ ngày 15-21/6), 123 học viên đã tham gia chương trình với tinh thần hăng say, nhiệt tình, thực hiện tốt và sôi nổi các hoạt động của chương trình, chấp hành nghiêm quy định, tuân thủ giờ giấc, tác phong quân đội. Đặc biệt, các hoạt động trò chơi tập thể, kỹ năng làm việc nhóm, trải nghiệm thực tế, tìm hiểu về môi trường thiên nhiên, thực hành kỹ năng sống được học viên tham gia với tinh thần nhiệt tình, sáng tạo, đoàn kết, qua đó giúp các em rèn luyện tính sáng tạo, kỷ luật, tính tỉ mỉ, thận trọng, tinh thần đoàn kết, yêu quê hương đất nước.

Tại buổi lễ bế mạc, Ban Tổ chức chương trình đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cùng quà tặng cho các học viên. Tỉnh đoàn Khánh Hòa tặng bằng khen cho 13 cá nhân thuộc khung quản lý chương trình, 17 điều phối viên đã giúp đỡ, động viên các em học viên trong suốt 7 ngày diễn ra chương trình. Bên cạnh đó, để thay cho lời cám ơn vì sự quan tâm, hỗ trợ chu đáo cho chương trình của Tiểu đoàn 460, các bậc phụ huynh và các em học viên trao tặng cho Tiểu đoàn 20 cây quạt điện và 01 loa di động, tổng trị giá 10.800.000 đồng.

Bình Dương