Giải bóng đá hè U13 lần thứ IV năm 2019

872

Tại sân bóng đá thanh niên, ngày 13/7, Đoàn thanh niên phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố Cam Ranh tổ chức giải bóng đá hè U13 năm 2019. Đến dự và cổ vũ cho giải có các đồng chí Nguyễn Thành Trung- Phó chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo hè; lãnh đạo phòng Văn hóa-Thông tin, Giám đốc TT-VH-TT và TT thành phố.

Có gần 200 cầu thủ đến từ 15 đội bóng của các xã phường trên địa bàn thành phố đã tham gia giải. Giải bóng đá hè U13 được duy trì đến nay là năm thứ 4, là một trong những hoạt động lớn nhằm tạo sân chơi lành mạnh, có tính kế thừa cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đồng thời tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao thiếu nhi trên địa bàn thành phố Cam Ranh. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, cống hiến những pha bóng đẹp, mắt những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp, ban tổ chức đã trao giải vô địch cho đội bóng đá phường Cam Phúc Bắc, nhì: Cam Linh, giải 3 thuộc về phường Cam Lộc và giải phong cách: xã Cam Bình.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho phường Cam Linh và cầu thủ xuất sắc nhất cho phường Cam Phúc Bắc./.

Khánh Vĩnh