VẠN NINH: Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2019

182

Nhằm đánh giá việc thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục, xung kích tình nguyện, đền ơn đáp nghĩa, chung sức vì cộng đồng, giải quyết các nhu cầu hoạt động vui chơi văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cho thanh thiếu nhi huyện nhà qua 3 tháng hè năm 2019.

Vào ngày 02/10, được sự cho phép của Ủy ban Nhân dân huyện Vạn Ninh, Ban Chỉ đạo hè huyện Vạn Ninh đã tổ chức Tổng kết Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2019. Đến tham dự Hội nghị, tuổi trẻ huyện nhà được vịnh dự đón tiếp đồng chí Trần Ngọc Khiêm-Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hè; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong toàn huyện và sự có mặt của đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên – lực lượng đi đầu trong công tác tình nguyện hè.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Khiêm-Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hè và đồng chí Hồ Văn Võ-Phó Bí thư Huyện đoàn trao tặng giấy khen cho 13 tập thể, 24 cá nhân nhằm khích lệ và động viên các cá nhân, tập thể đã cống hiến và có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác hè 2019.

Nguyên Khang