Học tiếng Anh trực tuyến với MyEnglish của VNPT

267

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, đón đầu xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, VNPT MyEnglish là ứng dụng công nghệ hiện đại giúp người học tiếng Anh không chỉ được tương tác với bài học video bằng bài tập điền từ, chọn đáp án đúng…; học 1 – 1 với giáo viên nước ngoài trên máy tính và thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android, vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Một điều thú vị là người học còn được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm và so sánh với giọng nói chuẩn trong video.

Dịch vụ VNPT MyEnglish xây dựng nhiều khóa học đa dạng có thể đáp ứng hầu hết các mục đích và yêu cầu khác nhau về học tiếng Anh của mọi khách hàng như: tiếng Anh học sinh, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh truyền thông, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên ngành, TOEIC, TOEFL… Để đăng ký dịch vụ MyEnglish, người học chỉ cần một thiết bị như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop… có kết nối mạng Internet; chỉ vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ đăng ký được dịch vụ. Cụ thể, khách hàng cần truy cập http://myenglish.com.vn trên trình duyệt. Sau đó, nhấp vào “Đăng ký” hoặc “ĐĂNG KÝ NGAY Học thử Miễn phí”. Người học cũng có thể tải ứng dụng MyEnglish trên Apple Store (đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS) hoặc trên Google Play (đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android) đăng ký và học thử miễn phí. Trên giao diện đăng ký, có 3 cách để tạo tài khoản trên hệ thống của MyEnglish: Đăng ký qua Email, đăng ký qua Google và đăng ký qua Facebook. Sau khi học viên điền đầy đủ các thông tin yêu cầu, tài khoản sẽ được tạo. Bước tiếp theo là người học cần nhấp vào “Về trang chủ” và hệ thống sẽ tự động đăng nhập với tài khoản vừa tạo; từ đây, bạn có thể thử trải nghiệm học tiếng Anh với VNPT MyEnglish.

Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với học sinh các trường chưa sử dụng dịch vụ vnEdu có 2 gói cước 9 tháng và 12 tháng tương ứng với giá gói 500.000 đồng và 650.000 đồng còn với học sinh các trường đang sử dụng dịch vụ vnEdu gói cước 9 tháng và 12 tháng được ưu đãi, tương ứng với 250.000 đồng/9 tháng và 330.000 đồng/12 tháng. Đăng ký sử dụng dịch vụ, các em học sinh được xem hơn 10.000 bài học video sinh động, hấp dẫn và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng; luyện từ vựng qua nghe – hiểu – điền từ; luyện nói với ghi âm giọng nói, so sánh phát âm và chỉnh sửa phát âm tới từng âm tiết theo giọng chuẩn bản ngữ; tạo lớp học; tạo các nhóm trong lớp theo phòng, tổ hoặc theo trình độ trong lớp; đặt mục tiêu học cho các lớp trong nhóm; tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, khóa theo yêu cầu về tình trạng học thành viên. Với mức chi phí hợp lý, đây chính là lý do để các bạn học sinh, sinh viên nên lựa chọn.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa; gọi đến tổng đài 1900-1809 để được hướng dẫn hoặc truy cập vào website http://myenglish.com.vn.

V.THÌN – T.BA


Thời gian gần đây, tình trạng các vụ lừa đảo qua điện thoại và Internet không ngừng tăng lên. Các đối tượng lừa đảo có rất nhiều chiêu thức như: thông báo cho người bị hại là họ đang nợ tiền cước điện thoại, có bưu phẩm gửi ở các bưu điện lâu ngày không đến nhận, thiếu nợ tiền ngân hàng do người khác lấy chứng minh nhân dân đăng ký mở tài khoản ngân hàng… Khi nạn nhân trả lời, các đối tượng hướng dẫn, nối máy cho nạn nhân nói chuyện với đối tượng giả danh là cán bộ các cơ quan công an, viện kiểm sát, tòa án để trình báo… Nếu gặp phải trường hợp này, khách hàng cần bình tĩnh, báo cho người thân trong gia đình và cơ quan công an hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa. Đồng thời, ghi lại thông tin của các đối tượng như: số điện thoại, số tài khoản ngân hàng… để cung cấp cho lực lượng chức năng