NHA TRANG: Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

412
Sáng ngày 11/01, Thành đoàn Nha Trang tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thế Sinh – Phó bí thư Thường trực Thành ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Trong năm 2019, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố được tổ chức sôi nổi từ cơ sở đến thành phố với nhiều hình thức đa dạng, phong phú đã thu hút hàng ngàn lượt đoàn viên thanh thiếu nhi tham gia, nhất là trong các phong trào xung kích tình nguyện tham gia phát triển kinh tế – xã hội; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống cách mạng và chủ quyền Biển đảo Tổ quốc trong tuổi trẻ thành phố. Ngoài ra, các cấp bộ đoàn trên địa bàn còn đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, đoàn viên thanh niên thành phố với cán bộ, chiến sỹ các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn. Trong phong trào “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, Thành đoàn phối hợp tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ Thành phố Nha Trang năm 2019; tổ chức trại hè dã ngoại cho thiếu nhi “Vượt khó – Học tốt” tại thành phố Đà Lạt, thực hiện nhiều đợt thăm hỏi, tặng hàng ngàn phần quà cho các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2019, Thành đoàn Nha Trang đã kết nạp mới 3.484 đoàn viên, 118 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng. 
Tại Hội nghị, các cơ sở Đoàn trực thuộc thành phố đã cùng nhau đăng ký danh hiệu thi đua năm 2020. Nhân dịp này, Thành đoàn Nha Trang đã khen thưởng, biểu dương nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.
 
Hữu Thịnh