NHA TRANG: Tặng quà Tết cho các hộ dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

868
Sáng ngày 12/1, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Nha Trang phối hợp cùng đội ngũ cựu cán bộ Đoàn thành phố tổ chức hoạt động trao quà từ thiện tết Canh Tý 2020 cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Vĩnh Phương -thành phố Nha Trang. Ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến dự, phát biểu chúc tết và trao quà cho các hộ dân.
Tại đây, các thành viên trong đoàn đã trao 121 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng gồm các loại nhu yếu phẩm ngày tết cho bà con nhân dân trong xã. Trong đó, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố đã hỗ trợ 10 triệu đồng, đội ngũ cựu cán bộ Đoàn hỗ trợ 40 triệu đồng.
Hoạt động nhân đạo đầy ý nghĩa trên được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Nha Trang và các cựu cán bộ Đoàn thành phố duy trì hàng năm mỗi dịp xuân về. Qua đây không chỉ khẳng định tinh thần xung kích, tình nguyện còn thể hiện tấm lòng thiện nguyện, nhân ái của tuổi trẻ thành phố mong muốn sẻ chia hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm và vui tươi.
Đức Cường