KHÁNH SƠN: Trao tặng sân chơi thiếu nhi tại trường Tiểu Học Sơn Trung

430

Chiều ngày 27/3, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Khánh Sơn đã tổ chức khánh thành và bàn giao sân chơi thiếu nhi tại trường Tiểu Học Sơn Trung (Điểm trường Thôn Tà Nĩa, Xã Sơn Trung).

Nhằm tạo địa điểm vui chơi, sinh hoạt bổ ích lành mạnh cho các em thiếu nhi; Đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đoàn các cấp đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng; Tạo đợt thi đua sôi nổi của tuổi trẻ bằng những hành động, công trình, phần việc cụ thể chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn tỉnh và toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020).

Trong thời gian tiến hành xây dựng Công trình “Sân chơi thiếu nhi” năm 2020, Huyện đoàn đã cùng phối hợp cùng với trường tổ chức được 02 đợt dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường học và lắp đạt 01 điểm rửa tay tập trung tại trường học. Hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi về các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, phát huy vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong việc chung tay bảo vệ, nâng cao sức khỏe của mình và cộng đồng, hơn nữa còn lan tỏa được sự quan tâm của toàn xã hội đến công tác bảo vệ chăm sóc thiếu niên, nhi đồng. Sân chơi thiếu nhi năm 2020 được xây dựng với tổng kinh phí hơn 8.000.000đ. Xây dựng các điểm sinh hoạt, vui chơi miễn phí cho thiếu nhi là một trong những chỉ tiêu quan trọng thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Khánh Sơn, nhiệm kỳ 2017-2022, tạo ra các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, giúp các em hạn chế việc sử dụng điện thoại, máy tính bảng, tránh xa các trò chơi độc hại.

Thời gian tới Huyện đoàn, Hội đồng Đồi sẽ tiếp tục khảo sát, triển khai xây dựng sân chơi thiếu nhi các đơn vị còn lại trên địa bàn huyện.