Thường trực Tỉnh đoàn thăm, trao tặng các vật phẩm hỗ trợ chương trình “Tiếp sức mùa thi” cho các đội hình tình nguyện

163

Các đội tình nguyện sẽ thường trực tại 31 điểm thi để hỗ trợ thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trong 2 ngày 09 – 10/08.
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” sẽ hỗ trợ và động viên tinh thần cho các thí sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban tổ chức đã thành lập các đội hình tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại các điểm thi.
Nhằm phục vụ cho công tác phòng dịch và hỗ trợ các em thí sinh, chương trình đã vận động hơn 10.000 khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, hơn 21.000 chai nước và 12.456 hộp sữa cho 31 điểm thi.
Các đội hình tình nguyện đảm bảo mỗi điểm trực với số lượng tình nguyện viên vừa đủ, phát nước và sữa miễn phí, trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn sẵn sàng cho tình nguyện viên, thí sinh, phụ huynh tại các điểm thi.
Thực hiện các giải pháp hỗ trợ thí sinh, phụ huynh thực hiện giãn cách từ 1 mét trở lên, phân luồng giao thông tại các điểm thi, tránh tụ tập đông người làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại tỉnh Khánh Hòa năm 2020 đã sẵn sàng để hỗ trợ các em thí sinh có 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, hiệu quả và thành công.
Hoạt động với sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Thiên Long, Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên ORIS, Công ty TNHH Lavie, nhãn hàng Neslé MILO của công ty Neslé Việt Nam, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.