Chương trình tiếp sức mùa thi tại Khánh Hòa

250

Trong ngày đầu tiên 9/8 và sáng nay 10/8 các đơn vị tiếp tục đồng loạt ra quân thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi 2020, tại 31 điểm thi trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà, 620 tình nguyện viên của các đội tình nguyện đã chủ động các phương án tiếp sức trên tinh thần chủ động làm việc theo tiêu chí An tòan – Hiệu quả.

Các bạn thí sinh ở tất cả các điểm thi đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, đồng thời công tác đảm bảo an ninh và giao thông khu vực thi đều được tổ chức tốt.

Bên cạnh đó, các đội hình tiếp sức mùa thi phát tặng các vật phẩm cần thiết cho thí sinh và người nhà thí sinh, tư vấn hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone cho thí sinh và người nhà thí sinh, phát hơn 55.680 chai nước, hơn 15.408 hộp sữa, hơn 11.400 chai nước ngọt, hơn 6.500 suất ăn nhẹ, 13.000 tờ báo và bút bi miễn phí tại tất cả các điểm thi. Triển khai hoạt động đưa đón, các suất ăn và chỗ ở miễn phí cho 46 thí sinh vùng sâu vùng xa, người dân tộc thiểu số, thí sinh khuyết tật và những thí sinh có nhu cầu hỗ trợ trong 2 ngày diễn ra kỳ thi. Hỗ trợ, tư vấn các địa điểm ăn uống hợp lý, giá rẻ, địa điểm nghỉ ngơi gần nhất cho cả buổi trưa và tối nếu thí sinh có nhu cầu ở lại.

100% các chiến sĩ tình nguyện chủ động triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh: nhắc nhở thí sinh và người nhà thí sinh đeo khẩu trang, sát khuẩn, giãn cách không tụ tập thành các tụ điểm đông người, đặt nước rửa tay sát khuẩn trước mỗi điểm thi và trước các phòng thi, thực hiện đo thân nhiệt, giãn cách tối thiểu 1 mét, phát hơn 21.262 khẩu trang miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh khi đến khu vực dự thi.