Kiểm tra, thẩm định Bộ tiêu chí Đoàn trực thuộc năm 2020

205

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn năm 2020. Sáng ngày 13/11/2020 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiến hành kiểm tra, thẩm định bộ tiêu chí thi đua năm 2020 đối với Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa.
Chủ trì buổi làm việc có đồng chí Trương Tấn Hùng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn và lãnh đạo các Ban là thanh viên tham gia đoàn kiểm tra, thẩm định.
Về phía Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh có đồng chí Vũ Ngọc Đoàn – Phó Chủ nhiệm Chính trị.
Với tinh thần trách nhiệm và thẳng thắn, Đoàn thẩm định đã có những đánh giá, trao đổi và đưa ra hướng giải pháp khi gặp những vướng mắc trong quá trình hoạt động Đoàn như công tác tuyên truyền, giáo dục; công tác tổ chức các hoạt động phong trào; công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, công tác xây dựng Đoàn, xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và thông tin báo cáo công tác Đoàn…
Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Trương Tấn Hùng đã có những đánh giá, nhận xét trong quá trình hoạt động của Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, bày tỏ hy vọng năm 2021 Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp túc phát huy tinh thần, nhiệt huyết tuổi trẻ của Thanh niên bộ đội Biên phòng tỉnh trong công tác Đoàn.