Tuổi trẻ Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang Dạ hội chào năm 2021 và tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2019 – 2020

321

Với mục đích chào Chào đón năm mới 2021; Chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống HSSV Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021); Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên giao lưu văn hóa văn nghệ;  Tối ngày 29/12 Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang đã tổ chức chương trinh Dạ hội sinh viên chào năm 2021 và tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2019 – 2020.

Tham dự chương trình Dạ hội sinh viên có đồng chí Nguyễn Công Thành – Chuyên viên Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Khánh Hòa; Đại tá Nguyễn Văn Tôn – Phó Chủ nhiệm Chính trị – Học viện Hải quân; Đại úy Nguyễn Thái Sơn – Trợ lý thanh niên Học viện Hải quân; Thượng úy Lê Bảo Long – Phó Bí thư Đoàn Cơ sở Công an Tp. Nha Trang; Thiếu uý Nguyễn Bá Tuấn – Phó Bí thư Liên Chi đoàn 2 – Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2;  Đồng chí Đỗ Văn Sỹ – Đảng ủy viên – Trưởng phòng Công tác sinh viên; Đồng chí Trần Công Huân – Bí thư Đoàn trường; Đại diện lãnh đạo đoàn các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; cán bộ, giảng viên cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Nhà trường và gần 100 đoàn viên thanh niên là công an, cảnh sát, quân đội trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Chương trình dạ hội sinh viên đã diễn ra với không khí vui tươi, hào hứng thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn đoàn viên thanh niên Nhà trường và các đơn vị giao lưu biểu diễn. Điều đặc biệt trong chương trình Dạ hội lần này là các bạn đoàn viên thanh niên đã có cơ hội thể hiện phần thi trình diễn Áo dài rất đặc sắc. Tuy không phải là những người mẫu chuyên nghiệp nhưng khi trình diễn những bộ áo dài nhiều màu sắc, phá cách, vừa xinh đẹp, trẻ trung vừa năng động, hiện đại, các thí sinh đã đưa cả Ban giám khảo và khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dưới ánh đèn sân khấu được trang trí hoành tráng, lung linh đầy sắc màu cùng với những giai điệu âm nhạc lúc rộn ràng sôi nổi, lúc nhẹ nhàng êm ái, các thí sinh đều trở nên duyên dáng, phong cách, lộng lẫy và vô cùng đáng yêu.

Cũng trong chương trình Dạ hội sinh viên lần này Hội sinh viên Nhà trường đã trao Giấy khen cho 25 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2019 – 2020. Đoàn thanh niên – Hội sinh viên cũng đã trao 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và hỗ trợ 10 vé xe về quê đón tết cho các sinh viên xa nhà.

Đêm Dạ hội kết thúc với những cánh tay nắm chặt nhau cũng nhảy múa bên ánh lửa bập bùng đã để lại trong lòng các bạn đoàn viên thanh niên những cung bậc cảm xúc khó tả, những tiếng cười vui rộn rã, ánh mắt ấm áp thể hiện niềm tin tưởng vào sự đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào và cùng chúc nhau một năm mới với nhiều thắng lợi mới./.

Trần Công Huân