ĐẠI HỌC NHA TRANG: Lễ Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam

813

Tối ngày 9/1, tại Hội trường 3, Hội Sinh viên Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam với hơn 500 Sinh viên, Hội viên nhà trường tham gia.

Trong buổi Lễ Đ.c Nguyễn Thị Mỹ Trúc – Chủ tịch HSV trường đã ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của phong trào Học sinh – Sinh viên. Tổng kết hoạt động của HSV trong năm học 2019 – 2020. Tại buổi Lễ, HSV trường cũng tiếp thu  sự chỉ đạo của Thầy Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng nhà trường để xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đưa phong trào Sinh viên phát triển, đem lại nhiều kết quả cho nhà trường và Sinh viên.

Tại buổi lễ, các cá nhân và tập thể đã tham gia, đạt giải trong các kỳ thi cấp khu vực, Quốc gia cũng được nhận khen thưởng của Đoàn trường và Hiệu trưởng. Đặc biệt là đội SV2020 của trường đã được nhận khen thưởng vì thành tích xuất sắc khi đạt giải nhì khu vực miền Trung. Cũng trong đợt này, HSV cũng trao khen thưởng cho 22 cán bộ Hội và 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên.

4 bạn SV nhận giấy khen của Hiệu trưởng vì đạt thành tích cao trong kì thi IELTS
6 SV nhận danh hiệu SV 5 tốt cấp Tỉnh

Năm nay, đánh dấu một sự phát triển lớn trong phong trào sinh viên 5 tốt, HSV trường đã tuyên dương 62 bạn đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, 6 bạn đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh”. Đặc biệt, trường Đại học Nha Trang có 1 sinh viên nhận giải thưởng Sao tháng Giêng là SV Nguyễn Thị Mỹ Trúc – 59.QTKS-3 (Khoa Du lịch).

SV Nguyễn Thị Mỹ Trúc nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng

Hy vọng trong năm học 2020 – 2021, HSV trường sẽ tiếp tục phát huy hết thế mạnh đưa phong trào Hội phát triển và đặc biệt hơn hết là phong trào Sinh viên 5 tốt.