CAM LÂM: Gặp mặt thanh niên xuất ngũ về địa phương

229

Sáng ngày 18/01, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cam Lâm, Huyện đoàn Cam Lâm phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Gặp mặt các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thị Phương Thùy – Phó Bí thư Huyện đoàn đã biểu dương thành tích của tập thể chiến sỹ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đồng thời, mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện Cam Lâm ngày càng phát triển. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Nhân dịp này, Huyện đoàn và Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã trao tặng các phần quà đến các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Ngoài ra các đồng chí đã được giáo viên Trường Trung cấp nghề Cam Lâm tư vấn và giới thiệu chính sách ưu đãi học nghề, đào tạo việc làm nhằm tạo điều kiện để các đồng chí tìm được việc làm phù hợp với trình độ, sở trường, đáp ứng yêu cầu xã hội về nghề nghiệp và việc làm trong giai đoạn hiện nay.