Đoàn viên, thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

597

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021), 91 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa (24/02/1930 – 24/02/2021).

Trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã hợp chặt chẽ với các cấp ủy Đảng thường xuyên quan tâm đến công tác phát triển Đảng viên, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng, nhằm bổ sung lực lượng đảng viên trẻ, đảm bảo sự kế thừa, phát triển, tăng thêm nguồn sinh lực cho Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới hiện nay.

Công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp được các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh triển khai đồng bộ, tạo bước đột phá mới về chất lượng giới thiệu và tỷ lệ đoàn viên ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Công tác bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đoàn viên, thanh niên được các cấp bộ Đoàn chú trọng quan tâm, việc tổ chức đánh giá, xếp loại, bình xét thi đua khen thưởng và ban hành nghị quyết giới thiệu đoàn viên ưu tú cho cấp ủy xem xét cử tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng được thực hiện bảo đảm theo quy trình, thủ tục quy định.

Chi đoàn Sở Nội vụ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng
Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng
Đoàn phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng
Đoàn phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng

Cũng trong đợt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021), đã có gần 1000 đoàn viên ưu tú được trao cho cấp ủy xem xét kết nạp.

BAN TỔ CHỨC – KIỂM TRA TỈNH ĐOÀN