DIÊN KHÁNH: Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

272
Chiều ngày, 24/3/2021 tại Hội trường UBND huyện, Huyện đoàn Diên Khánh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Trần Văn Kính – Phó bí thư thường trực Huyện ủy Diên Khánh; các đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chi bộ có các cơ sở Đoàn trực thuộc; các đồng chí nguyên Bí thư, Phó bí thư Huyện đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí là cán bộ Đoàn cơ quan chuyên trách Huyện đoàn qua các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành Huyện đoàn; lãnh đạo Đoàn Thanh niên các đơn vị bạn và các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trực thuộc.
Đông chí Lương Lê Thanh Vân – Quyền Bí thư Huyện đoàn Diên Khánh ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Tại buổi Lễ, đồng chí Lương Lê Thanh Vân – Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn, Quyền Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội, Giám đốc Nhà thiếu nhi đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn. Các đại biểu được xem phóng sự chặng đường vẻ vang của Đoàn; kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện Diên Khánh trong thời gian qua.
Tuyên dương 26 cán bộ Đoàn tiêu biểu
Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Kính – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Diên Khánh đã đánh giá cao kết quả đạt được tuổi trẻ Huyện nhà và tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Diên Khánh tham gia phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh, thực hiện an sinh xã hội. Thực hiện có hiệu quả 03 Phong trào và 03 chương trình lớn của Đoàn Thanh niên. Đồng thời, tuổi trẻ Diên Khánh tiếp tục đẩy mạnh công tác bồi dưỡng và nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; xứng đáng là đội dự bị đáng tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Những tiếc mục văn nghệ đặc sắc
Nhân dịp này, Huyện Đoàn Diên Khánh đã tuyên dương 26 cán bộ Đoàn tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua. Kết thúc buổi Lễ, các đồng chí được giao lưu, gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ của huyện Diên Khánh.