KHÁNH SƠN: Hội nghị tuyên truyền, phổ biến luật thanh niên năm 2020

151
Sáng nay, ngày 18/6/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, luật thanh niên năm 2020 cho 40 đồng chí cán bộ, đoàn, thanh niên trên địa bàn huyện.
Hội nghị có sự tham dự của Thường trực Huyện đoàn, các đồng chí UVBTV, UVBCH, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn.
Đồng chí Mấu Thị Mộng Mơ – Bí thư Huyện đoàn Khánh Sơn phát biểu khai mạc Hội nghị
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Mấu Thị Mộng Mơ, Bí thư Huyện đoàn đề nghị các đồng chí tham dự Hội nghị cần tập trung nghiên cứu và nắm đầy đủ các nội dung của Luật Thanh niên, qua đó đảm bảo nghiêm túc, sáng tạo, hiệu quả, đồng bộ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp trong thực hiện trách nhiệm là người đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên; phát huy vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh niên năm 2020 trong từng đoàn viên, thanh niên tại đơn vị, đia phương mình.
Cán bộ, Đoàn viên, thanh niên huyện Khánh Sơn tham dự Hội nghị
Tại Hội nghị, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã được đồng chí Hoàng Ngọc Thảnh, chuyên viên Phòng Tư Pháp tuyên truyền, phổ biến triển khai các nội dung sửa đổi về pháp luật, chính sách đối với Thanh niên năm 2020 và các văn bản thi hành Luật Thanh niên năm 2020 đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên, qua đó nhằm quán triệt, hiểu đầy đủ đúng đắn những quy định của Luật Thanh niên, đồng thời thực hiện nghiêm túc các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên trong quy định của Luật thanh niên.
                                                                                          Huyện đoàn Khánh Sơn