KHÁNH SƠN: Ra quân hưởng ứng ngày “Chủ nhật xanh” đợt 4, năm 2021

137

Thực hiện công văn chỉ đạo số số 1870-CV/TĐTN-PT ngày 15/9/2021 của Ban Thường vụ tỉnh đoàn Khánh Hòa về việc triển khai đồng loạt các hoạt động hưởng ứng ngày chủ nhật xanh lần thứ 4, năm 2021.

Căn cứ tình hình thực tế tại địa phương đơn vị, Sáng ngày 19/9/2021 Huyện đoàn Khánh Sơn phối hợp với TT Bảo trợ xã hội huyện Khánh Sơn tổ chức hoạt động ra quân hưởng ứng Ngày “Chủ nhật xanh” đợt 4 năm 2021 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện Khánh Sơn  với nội dung ra quân hoạt động trồng hơn 100 cây ăn trái và các loại hoa như: Cây mít, cây chôm chôm, cây chuối và cây hoa hoàng yến,…Hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 30 bạn đoàn viên thanh niên cùng tham gia.

Đây là hoạt động thể hiện sự xung kích của ĐVTN huyện Khánh Sơn trong việc giúp đỡ những đối tượng yếu thế trong xã hội, tạo khuôn viên cho TT BTXH có thêm các loại cây ăn trái và thêm màu sắc cho đơn vị. Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm giúp ĐVTN huyện nhà có thêm sự trải nghiệm thực tế, giúp các bạn ĐVTN gần gũi với thiên nhiên, yêu thiên nhiên nhiều hơn và góp phần hoàn thành chỉ tiêu trồng cây xanh theo sự phân bổ của Tỉnh đoàn Khánh hòa trong năm 2021 đối với đơn vị Huyện Khánh Sơn.