VỀ THĂM “CỘT MỐC TRƯỜNG SA”

124

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Đoàn khối các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh đã tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ vỡi chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Việt Nam”, thăm “Cột mốc Trường Sa” tại trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.

Cán bộ Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành 7 đơn vị khối Đoàn trường ĐH, CĐ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hòn Dung

 

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, sáng ngày 14/3/2021 tại trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang 7 đơn vị Đoàn khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã tổ chức hoạt động cấp Khối chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Các đơn vị đã đến thăm, thực hiện Nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca tại cột mốc mô phỏng mốc chủ quyền quần đảo Trường Sa

 

Trong khuôn khổ hoạt động, các đơn vị đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hòn Dung (TP. Nha Trang) nơi đang là nơi yên nghỉ của hơn 800 liệt sĩ, anh hùng dân tộc. Sau Lễ dâng hương, dâng hoa, các đơn vị đã tổ chức các hoạt động hát Quốc ca và thực hiện nghi lễ chào cơ tại Cột mốc mô phỏng cột mốc đảo Trường Sa tại trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang; tuyên truyền về những nội dung về Luật biển, đảo và chủ quyền biển, đảo Việt Nam; tổ chức giao lưu giữa cán bộ đoàn và đoàn viên các trường; tổ chức các trò chơi team building và đặc biệt, hơn 100 đoàn viên, thanh niên cùng tham gia xếp hình 90 năm nhằm hướng đến ngày kỷ niệm đặt biệt của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn viên, thanh niên xếp hình 90 chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

 

Hoạt động là dịp để các đơn vị trong Khối tăng cường quan hệ giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đoàn, phong trào thanh niên và những mô hình, câu lạc bộ, đội, nhóm trong sinh viên.

 

 

BBT