KHÁNH SƠN: Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2021

144

Ngày 6/11, Huyện đoàn Khánh Sơn phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh, ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh Khánh Hòa tổ chức Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2021.

Tham dự hoạt động có ông Lê Văn Hoa – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa, Bà: Lưu Thị Bích Hường – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa, Ông: Trần Việt Sỹ Quốc- Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Ông: Võ Xuân Thành – GĐ trung tâm huyết học truyền máu, Ông: Mấu Thái Cư  -BT Huyện ủy Khánh Sơn và ông Cao Minh Vỹ- PCT UBND huyện Khánh Sơn. Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn, với phương châm mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại, năm 2021 đây là năm đầu tiên diễn ra hoạt động hiến máu nhân đạo tại địa bàn huyện Khánh Sơn với số lượng đăng ký hơn 300 người, Hoạt động Ngày hội Hiến máu nhân đạo do Huyện đoàn Khánh Sơn phối hợp cùng với Hội chữ Thập đỏ tỉnh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo tỉnh phối hợp chặt chẽ trong công tác tổ chức cũng như trong các khâu tuyên truyền vận động đoàn viên, Hội viên, và các đối tượng khác cũng đã tích cực tham gia. Phát biểu chỉ đạo của ông Cao Minh Vỹ, PCT UBND huyện, Trưởng ban vận động hiến máu tình nguyện năm 2021, Ông Cao Minh Vỹ đánh giá cao việc quyết tâm của BTV Huyện đoàn trong công tác tổ chức Hiến máu nhân đạo tại huyện Khánh Sơn cũng như làm tốt công tác phối hợp triển khai vận động hội viên, thanh niên tham gia, công tác chuẩn bị cho hoạt động được tổ chức bày bản, chặt chẽ và tiếp tục chỉ đạo Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện tiếp tục duy trì hoạt động hiến máu nhân đạo và đây sẽ là địa chỉ tin cậy để Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Khánh Sơn tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện đi đầu trong các hoạt động phong trào. Góp phần hưởng ứng tích cực Phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động. Kết quả tại Ngày Hội Hiến máu so với chỉ tiêu ban đầu đề ra vượt chỉ tiêu giao. Kết quả đó là nhờ vào công tác tuyên truyền vận động tốt cũng nhận thức, ý thức của mỗi người đăng ký tham gia hiến máu.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm nét văn hóa, nhất là với những sắc hồng từ những hành động, những việc làm đầy nghĩa cử nhân văn sâu sắc, cao đẹp của chương trình là sự hiến dâng những giọt máu hồng cho đời để trao đời sự sống của tuổi trẻ huyện Khánh Sơn.