Hội thi “Chi đoàn Sở Nội vụ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” lần thứ IV – năm 2018

240

Chiều ngày 14/9/2018 tại Hội trường Sở Nội vụ, Chi đoàn Sở Nội vụ đã tổ chức thành công Hội thi “Chi đoàn Sở Nội vụ – Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” lần thứ IV – năm 2018.

Tham dự hội thi có 3 đội thi, đại diện cho hơn 35 đoàn viên thanh niên của chi đoàn: Đội Trách nhiệm (đoàn viên thuộc Cơ quan Sở Nội vụ), Đội Tre xanh (đoàn viên thuộc Ban Thi đua – Khen thưởng, Ban Tôn giáo và Phòng Công chức, Viên chức) và Đội Nêu gương (đoàn viên thuộc Chi cục Văn thư – Lưu trữ). Các đội thi đã có cuộc tranh tài hết sức gay cấn với 5 phần thi: Tự giới thiệu, Khởi động, Đồng đội, Tăng tốc, Thuyết trình.

Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Nội vụ tặng hoa cho các đội trước Hội thi
Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Nội vụ tặng hoa cho các đội trước Hội thi
Phần thi “Đồng đội” đầy căng thẳng nhưng cũng không kém phần thú vị
Phần thi “Đồng đội” đầy căng thẳng nhưng cũng không kém phần thú vị
Đội thi Trách nhiệm xuất sắc giành giải nhất Hội thi

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trách nhiệm, giải Nhì cho đội Nêu gương và giải Khuyến khích cho đội Tre xanh. 02 Giải phụ “Đội có màn tự giới thiệu ấn tượng nhất” và “Phần thi thuyết trình xuất sắc nhất” cũng được trao cho đội Trách nhiệm.

Hội thi “Chi đoàn Sở Nội vụ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là hoạt động định kỳ của Chi đoàn, được tổ chức 02 năm một lần. Hội thi là cơ hội để đoàn viên thanh niên – những công chức, viên chức trẻ của Sở Nội vụ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao hiểu biết, nhận thức về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu sâu sắc hơn những giá trị trong tư tưởng của Người về đạo đức của người cách mạng, về nghĩa vụ phục vụ nhân dân của người cán bộ, công chức; là dịp để Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Nội vụ lắng nghe những quan điểm, ý tưởng, đề xuất của đoàn viên thanh niên về các giải pháp nhằm đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thông qua đó, giúp đoàn viên thanh niên có những hành động thiết thực trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công tác chuyên môn để ngày càng hoàn thiện bản thân, nâng cao hiệu quả công tác phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc./.