CAM RANH: “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” Kỷ Hợi 2019

583

Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện theo Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019); Chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2019). Sáng ngày 27/01/2019, Thành đoàn Cam Ranh tổ chức chương trình “ Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” tại UBND phường Cam Lợi thu hút hơn 100 ĐVTN tham gia. Thông qua hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh thiếu niên trong các hoạt động phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn Cam Ranh cũng đã trao tặng những chiếc bánh chưng, bánh tét do chính tay các bạn ĐVTN trực tiếp gói và nấu cùng với 20 suất quà cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng trị giá 15 triệu đồng. Những món quà tuy có giá trị không cao nhưng đã thể hiện sự quan tâm đối với những em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đồng thời cổ vũ, động viên các em chăm ngoan, học giỏi và đón một mùa xuân Kỷ Hợi 2019 vui tươi, ấm áp và hạnh phúc. Tổng kết chương trình, Ban Tổ chức cũng đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì trong cuộc thi gói, nấu bánh chưng – bánh tét cho các cụm đơn vị tham gia đoạt giải.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn trực thuộc trên toàn thành phố cũng đã tổ chức sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao, văn hoá văn nghệ, ra quân dọn dẹp vệ sinh, bốc xoá biển quảng cáo, rao vặt; đồng thời cũng đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, đơn vị./.

Xuân Thọ