CĐSP TRUNG ƯƠNG NHA TRANG: Tuyên truyền an toàn giao thông lần thứ 3 năm 2019

321

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên của tỉnh đoàn cũng như Đoàn Trường năm học 2018-2019, nhằm góp phần tăng cường tuyên truyền giáo dục về luật an toàn giao thông và các kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên khối trường học nói chung và đoàn viên thanh niên trường CĐSP Trung ương Nha Trang nói riêng. Chiều ngày 06/4/2019 tại Hội trường A Trường CĐSP Trung ương Nha Trang, Head Phượng Hoàng và Head Thuận Phát 2 phối hợp với Đoàn Trường CĐSP Trung ương Nha Trang đã tổ chức tập huấn cho hơn 300 đoàn viên thanh niên là sinh viên năm thứ nhất của Nhà trường.

Trong buổi tập huấn này các bạn đoàn viên thanh niên đã được các tư vấn viên của Head Phượng Hoàng hướng dẫn các biện pháp kiểm tra xe trước khi lưu thông; cách đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đúng kỹ thuật, tư thế lái xe và một số kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông. Cũng tại buổi tập huấn các bạn đoàn viên thanh niên đã được trải nghiệm lái xe motô an toàn qua mô hình và thực địa trên sân trường, điều này đã tạo nên không khí vui vẽ, thoải mái và hào hứng cho các bạn đoàn viên thanh niên tham gia tập huấn.

Tập huấn an toàn giao thông nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức Đoàn – Hội trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông, đẩy mạnh cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” và với mục đích tuyên truyền, giáo dục góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong đoàn viên thanh niên Nhà trường. Hạn chế và đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông cũng như hướng dẫn cho đoàn viên thanh niên các kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

Trần Công Huân