CĐSP TRUNG ƯƠNG NHA TRANG: Tham quan, học tập cho đoàn viên thanh niên năm học 2019-2020

279

Nằm trong chương trình “Tuần Giáo dục công dân” và với mục đích giáo dục truyền thống của nhà trường cho đoàn viên, thanh niên; cũng như tạo cơ hội cho đoàn viên, thanh niên tìm hiểu văn hóa, danh lam thắng cảnh của thành phố Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa. Đoàn thanh niên Trường CĐSP Trung ương Nha Trang đã phối hợp với các đơn vị trong Nhà trường tổ chức tham quan học tập cho gần hơn 300 đoàn viên thanh niên năm thứ nhất khóa 2019.

Chương trình tham quan, học tập được diễn ra từ ngày 17/9 đến ngày 25/9/2019. Trong chương trình tham quan này các bạn đoàn viên thanh niên năm thứ nhất sẽ được tìm hiểu Phòng truyền thống của nhà trường; Trường MN thực hành, Tháp bà Ponaga, Bảo tàng Khánh hòa, chùa Long Sơn, Viện Hải dương học, cuối cùng là chơi các trò chơi Teambuiding trên bờ biển Hòn Chồng

Thông qua chương trình tham quan, học tập này đã và sẽ để lại trong lòng các bạn tân sinh viên những ấn tượng khó phai về ngôi trường học tập mới – CĐSP Trung ương Nha Trang, về thành phố biển Nha trang xinh đẹp và hiền hòa, tạo niềm vui, động lực để các bạn tự tin bước vào năm học mới 2019-2020.

Trần Công Huân