ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH: “Rực lửa” hội trại Khatoco 2019

117
Ngày 30-31/3/2019, tại Đảo Hoa Lan hội trại Khatoco 2019 đã diễn ra với sự tham gia của 300 đoàn viên với nhiều hoạt động sôi nổi đầy hào hứng.
 
Các bạn trẻ Khatoco tham gia hội trại với tinh thần "Rực lửa"
Các bạn trẻ Khatoco tham gia hội trại với tinh thần “Rực lửa”
Đây là hoạt động của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khánh Việt được tổ chức 3 năm một lần tạo sân chơi cho Đoàn viên thanh niên Tổng công ty nâng cao văn hóa doanh nghiệp năng động, sáng tạo, tinh thần đoàn kết. Đồng thời tạo tinh thần thoải mái nhất cho Đoàn viên thanh niên là người lao động sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Thông qua hoạt động Đoàn của Tổng công ty trong những năm vừa qua, nhiều Đoàn viên thanh niên đã thể hiện được hết sức trẻ, cống hiến hết mình.
 
Hai đội đang so tài tại một trạm teambuilding
Hai đội đang so tài tại một trạm teambuilding 
Thử trách tại trạm cuối hết sức gay cấn
Thử trách tại trạm cuối hết sức gay cấn
Hội trại lần này, Đoàn thanh niên tổng công ty được vinh dự phối hợp cùng Tỉnh đoàn Khánh Hòa và Đoàn khối doanh nghiệp Tỉnh để tổ chức Ngày đoàn viên và Liên hoan thanh niên các Doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, nhằm mở rộng sự đoàn kết, giao lưu giữa Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt cùng các đơn vị bạn. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). 
Toàn thể trại sinh đã có một ngày giao lưu, vui chơi hết mình với các hoạt động: Teambuilding, cuộc thi nhảy dân vũ  “Sắc màu đảo Hoa Lan”. Tại đêm gala là cuộc thi “Khatoco Rock Challenge” hết sức cuồng nhiệt với sự tham gia của ban nhạc “Caro” và 8 ca khúc của đại diện 8 tiểu trại.
 
Đêm rock "Rực lửa" rất cuồng nhiệt và hấp dẫn 
Đêm rock “Rực lửa” rất cuồng nhiệt và hấp dẫn
Đặt biệt, trong khuôn khổ chương trình, Đoàn TN Tổng công ty Khánh Việt thực hiện công trình thanh niên “Đảo chong chóng ước mơ” tại Đảo Hoa Lan. Với mỗi chong chóng được trang trí trên một khu vực được Ban tổ chức chuẩn bị, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú sẽ hỗ trợ vào quỹ từ thiện “Ước mơ cho em”. Hoàn thành công trình, toàn bộ trại sinh đã thực hiện và trang trí 1000 chong chóng tương ứng với số tiền 15 triệu đồng. Dự kiến quỹ hỗ trợ sẽ đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Giúp trẻ đến trường” được Đoàn cơ sở tổ chức vào tháng 9 năm 2019.
 
Các trại sinh hoàn thiện công trình "Đồi chong chóng ước mơ"
Các trại sinh hoàn thiện công trình “Đồi chong chóng ước mơ”
Hào hứng check-in
Hào hứng check-in
Cũng tại đêm gala “Rực lửa”, 6 chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt được vinh dự nhận bằng khen của tỉnh đoàn và 5 chi đoàn được nhận bằng khen về thành tích hoạt động xuất sắt năm 2018.
 
21 tập thể được Tỉnh đoàn Khánh Hòa tặng bằng khen
21 tập thể được Tỉnh đoàn Khánh Hòa tặng bằng khen
“Rực lửa” là chủ đề của Hội trại Khatoco 2019 năm nay. Thông qua hội trại, ban tổ chức muốn gửi đến thế hệ trẻ Khatoco tinh thần “cháy hết mình” trong công việc, trong cuộc sống. Luôn luôn giữ mãi “ngọn lửa nhiệt huyết” và đam mê, chính “ngọn lửa nhiệt huyết” mới tạo nên sức mạnh vể vượt qua khó khăn, tỏa hơi ấm giúp đỡ mọi người chung quanh, để tuổi trẻ thực sự đẹp và xứng đáng.