Tuyên dương HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30

459
Sáng 19-12, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương HLV, VĐV thể thao tỉnh Khánh Hòa đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30. Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.
Ông Nguyễn Đắc Tài biểu dương thành tích các HLV, VĐV tại buổi gặp mặt.
Ông Nguyễn Đắc Tài biểu dương thành tích các HLV, VĐV tại buổi gặp mặt.

Tham gia đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, thể thao Khánh Hòa góp mặt 3 HLV, 14 VĐV tiêu biểu, xuất sắc tập trung ở các môn: bóng chuyền trong nhà, bóng chuyền bãi biển, bóng bàn và điền kinh. Trong đó, môn bóng bàn HLV Đoàn Kiến Quốc đã xuất sắc tham gia công tác huấn luyện đội tuyển quốc gia và có cặp VĐV đạt HCV nội dung đôi nam; môn điền kinh VĐV Trần Nhật Hoàng xuất sắc đạt 3 tấm HCV khi tham gia thi đấu ở các nội dung 400m nam, tiếp sức 4x400m nam và 4x400m hỗn hợp.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đắc Tài đã biểu dương và chúc mừng các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games, qua đó đề nghị ngành thể thao tỉnh quan tâm đến việc tổ chức tuyên truyền, biểu dương thành tích các HLV, VĐV xuất sắc của các môn thể thao khác nhằm tạo động lực để các môn này phấn đấu đạt thành tích cao ở các giải trong nước, quốc tế trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài trao phần thưởng cho HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games.
Ông Nguyễn Đắc Tài trao phần thưởng cho HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games.
Ông Nguyễn Khắc Hà, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tặng thưởng cho các HLV, VĐV.
Ông Nguyễn Khắc Hà – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tặng thưởng cho các HLV, VĐV.
Ông Trần Quang Thưởng tặng thưởng cho 2 HLV đội tuyển điền kinh tỉnh Lê Đình Hải (trái), Ngô Văn Phúc (phải) vì có công trong việc tìm kiếm đào tạo VĐV đạt thành tích cao.
Ông Trần Quang Thường, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện kỹ thuật thể thao tỉnh tặng thưởng cho 2 HLV đội tuyển điền kinh tỉnh Lê Đình Hải (bìa trái), Ngô Văn Phúc (bìa phải) vì có công trong việc tìm kiếm đào tạo VĐV đạt thành tích cao.

Được biết, trong buổi gặp mặt biểu dương này UBND tỉnh, ngành thể thao tỉnh đã thưởng nóng cho VĐV Trần Nhật Hoàng 100 triệu đồng, HLV Đoàn Kiến Quốc 20 triệu đồng, ngoài ra 2 HLV, VĐV còn nhận được các phần thưởng giấy khen, tiền mặt từ các cá nhân, đơn vị như: Trung Tâm Huấn luyện kỹ thuật thể thao tỉnh, Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh, Tỉnh đoàn Khánh Hòa… với số tiền từ 5-20 triệu đồng.

Báo Khánh Hòa