KHÁNH VĨNH: Hội nghị tập huấn về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19)

205

Sáng ngày 12/3, Huyện đoàn Khánh Vĩnh đã tổ chức hội nghị tập huấn về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra. Dự tập huấn có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội cơ sở trực thuộc, giáo viên Tống phụ trách các Liên đội trên toàn huyện.

Tại lớp tập huấn hơn 50 học viên đã được nghe thông tin về dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra, đường lây truyền, các triệu chứng cấp tính của người nhiễm virus Corona, cách phòng ngừa và cập nhật các thông tin về tình hình nhiễm dịch bệnh trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống các dịch bệnh khác như sốt xuất huyết, tay chân miệng, hướng dẫn và thực hành pha chế nước rửa tay sát khuẩn khô theo công thức của WHO dưới sự hướng dẫn của nhóm Seeds of Hope (Nha Trang).

Lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cơ bản về dịch bệnh nCoV nhằm góp phần tạo môi trường học thông thoáng, hạn chế và đẩy lùi các dịch bệnh./.

Văn Đạt