Đại học Khánh Hòa: Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

128

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, hưởng ứng tinh thần cả nước chống dịch của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Khánh Hòa; Sáng ngày 03/4, đồng chí Trương Văn Phượng, Bí thư Đoàn trường Đại học Khánh Hòa, anh Lê Phan Anh – Ủy viên Ban Thường vụ và các anh cựu sinh viên của trường đã đại đồng chí cho toàn thể đoàn viên thanh niên trường Đại học Khánh Hòa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các chiến sĩ, công dân đang cách ly tại Trung tâm huấn luyện thuộc Ban chỉ huy quân sự thành phố Nha Trang.

Dịp này, Đoàn trường đã hỗ trợ 500 khẩu trang y tế, các nhu yếu phẩm: bột giặt, đường, gạo, bột ngọt, mì tôm, dầu ăn … đến các đồng chí đang túc trực hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại trung tâm và các công dân đang cách ly tại đây với tổng giá trị phần quà gần mười triệu đồng. Mặc dù phần quà không lớn, nhưng là tấm lòng của các bạn Đoàn viên thanh niên trường Đại học Khánh Hòa hướng đến các chiến sĩ để chúc các chiến sĩ vững chãi trong trận chiến chống dịch Covid-19, các công dân nhanh chóng vượt qua thời gian cách ly tập trung để trở lại cuộc sống thường nhật.

Trao đổi với đại diện Đoàn trường, đồng chí Đinh Công Hòa – phụ trách điểm cách ly chia sẻ: “Xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các bạn Đoàn viên trẻ, Chúng tôi luôn sẵn sàng trong phòng chống lịch, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người dân. Chúng tôi cũng mong các bạn kê khai y tế, ở nhà trong thời gian cách ly xã hội… để cùng chung tay phòng chống dịch”.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ cho trung tâm, Đoàn trường Đại học Khánh Hòa cũng đã tuyên truyền thông tin về dịch bệnh đến các bạn Đoàn viên thanh niên, khuyến khích các bạn tham gia các cuộc thi online, hạn chế tụ tập nơi đông người, bảo vệ bản thân và gia đình … để cùng chung tay hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.