NINH HÒA: Sôi nổi Cuộc thi “ Người thợ may trẻ giỏi” – May 2.000 lá cờ Tổ quốc tặng Trường Sa

205

Ngày 14/6, Tại Trường Trung cấp Nghề Ninh Hòa, Thị Đoàn Ninh Hòa phối hợp với Đoàn Trường Trung cấp Nghề Ninh Hòa tổ chức cuộc thi “ Người thợ may trẻ giỏi” – May 2.000 lá cờ Tổ quốc tặng Trường Sa. Tham gia cuộc thi có 50 thợ may trẻ đến từ các Xã, phường và trường TC nghề. Các thí sinh tham gia thi trong 1 ngày.  Kết thúc cuộc thi Ban Tổ chức đã nhận được gần  2.000 lá cờ Tổ Quốc Tặng Trường Sa và trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Nhân tại buổi bế mạc và trao giải cuộc thi, Ban thường vụ Thị đoàn đã ra mắt tổ hợp tác nghề may. Các máy may sẽ được đặt tại Nhà Thiếu nhi thị xã và chiêu sinh đoàn viên muốn học nghề may sẽ dạy miễn phí và nhận may dịch vụ. Đồng hành cùng chương trình có sự hỗ trợ của Công ty CP Dệt may Nha Trang và Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Khánh Hòa.

Đây là hoạt động nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, biển đảo” giai đoạn 2018-2022, Tặng Trường Sa 2.000 lá cờ Tổ Quốc. Đồng thời tuyền truyền trong đoàn viên, thanh niên, toàn xã hội về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tạo điều kiện để các thợ may trẻ thể hiện khả năng nghề may, rèn luyện, nâng cao tay nghề, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong nghề may.

Ra mắt tổ hợp tác nghề may
Thí sinh tham gia cuộc thi
Thí sinh tham gia cuộc thi
Thí sinh tham gia cuộc thi
Công ty CP Dệt may Nha Trang đã tặng 5 máy may công nghiệp cho tổ hợp tác nghề may
Trao giải cuộc thi