ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH: Khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em” và “Thư viện xanh”

383

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời, hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động; phát huy tích cực tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn Khối triển khai có hiệu quả các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng. Đặc biệt là các phong trào hướng về đàn em thân yêu; hỗ trợ, động viên và tạo sân chơi cho các em vui chơi sau các giờ học căng thẳng.

Ngày 08/7, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em” và “Thư viện xanh” – chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tại Trường Tiểu học Suối Cát huyện Cam Lâm.

Công trình thanh niên “Sân chơi cho em” được Ban Thường vụ Đoàn Khối phát động, triển khai thực hiện và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối. Công trình được thực hiện bằng lốp xe với khu trò chơi liên hoàn, gồm: cầu tuột, xích đu, bập bênh, thang leo, cầu thăng bằng,… tạo cảnh quang vui chơi thoải mái cho các em học sinh sau giờ học. Tổng kinh phí thực hiện công trình trên 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhằm góp phần nâng cao văn hóa đọc sách và hình thành thói quen đọc sách, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã vận động Thư viện tỉnh Khánh Hòa thực hiện công trình thanh niên “Thư viện xanh” hỗ trợ 400 đầu sách cho nhà trường. Qua đó, giúp các em có cơ hội tiếp cận với nhiều đầu sách hay, nguồn tri thức mới, cung cấp những kiến thức cần thiết cho các em trong quá trình học tập, giải trí sau giờ học. Việc bàn giao và đưa vào sử dụng các công trình sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi lành mạnh, giải trí bổ ích cho em học sinh; đảm bảo cho các em có không gian sinh hoạt, vui chơi, giúp các em phát triển toàn diện đức, trí, thể mỹ. Cũng trong dịp này, Đoàn Khối trao tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 150.000đ) cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Suối Cát. Qua đó, góp phần cổ vũ tinh thần, động viên, tiếp sức cho các em vững bước trên con đường học tập và thực hiện ước mơ của mình.

Một số hình ảnh hoạt động:

Các đồng chí lãnh đạo kéo băng khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em”
Các đồng chí lãnh đạo khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em”
Đ/c Bùi Hoài Nam - UV. BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn và đ/c Nguyễn Thị Bích Liên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa trao các suất quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Suối Cát, huyện Cam Lâm
Đ/c Bùi Hoài Nam – UV. BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn và đ/c Nguyễn Thị Bích Liên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa trao các suất quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Suối Cát, huyện Cam Lâm
Đ/c Nguyễn Thị Xuân Thảo, UV.BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa trao bảng công trình thanh niên “Sân chơi cho em”
Đ/c Nguyễn Thị Xuân Thảo, UV.BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa trao bảng công trình thanh niên “Sân chơi cho em”
Đ/c Nguyễn Châu Hùng, Giám đốc Thư viện tỉnh Khánh Hòa trao bảng công trình thanh niên “Thư viện xanh”
Đ/c Nguyễn Châu Hùng, Giám đốc Thư viện tỉnh Khánh Hòa trao bảng công trình thanh niên “Thư viện xanh”
Chụp ảnh lưu niệm công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại Trường Tiểu học Suối Cát
Chụp ảnh lưu niệm công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại Trường Tiểu học Suối Cát