CAM LÂM: Bàn giao Công trình thanh niên “Khu vui chơi thiếu nhi”

553

Ngày 19/8, Đoàn Khối xã, thị trấn và Đoàn Khối Hành chính sự nghiệp – Công ty xí nghiệp – Lực lượng vũ trang huyện Cam Lâm tổ chức gắn bảng và bàn giao Công trình thanh niên “Khu vui chơi thiếu nhi” tại Trường Tiểu học Cam Hòa 2, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm.

Đến dự Chương trình có đồng chí Trần Thị Phương Thùy – Phó Bí thư Huyện đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Cam Lâm, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cam Hòa 2, đại diện các đơn vị Đoàn Khối xã, thị trấn, Khối HCSN-CTXN-LLVT và các thầy cô giáo của trường.

Công trình được hoàn thành với các lốp xe cũ tái chế thành các trò chơi: xích đu, bập bênh, cầu tuột, cầu thang… với kinh phí thực hiện 25 triệu đồng. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em học sinh vui chơi giải trí, vận động sau những giờ học. Đồng thời, giúp cho phụ huynh học sinh yên tâm hơn, giảm bớt được thời gian quản lý khi các em được vui chơi ở địa điểm an toàn, lành mạnh đặc biệt là trong dịp hè và năm học mới. Đây là công trình có ý nghĩa, nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên và phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Cũng tại buổi bàn giao, Ban tổ chức đã trao 20 xà phòng diệt khuẩn Lifebuoy và 100 quyển vở cho nhà trường góp phần cùng xã hội trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Hoàng Dũng